Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Địa chỉ nạp sạc thiết bị PCCC – Bình chữa cháy tại Đà Nẵng



Hiện nay cháy nổ, hỏa hoạn luôn là một đề tài nóng cho các doanh nghiệp bởi vì thiệt hại của những đám cháy gây ra thật là lớn cả về tài sản lẫn tính mạng con người, ảnh hưởng chung tới sự phát triển kinh tế của xã hội. Xuất phát từ thực tế này, công ty PCCC Toàn Tiến Phát chuyên sản xuất, cung cấp các thiết bị PCCC Đà Nẵng - http://pccctoantienphat.vn/sanpham/ bình chữa cháy và đồng thời chúng tôi cũng nhận nạp sạc bình chữa cháy giá rẻ tại Đà Nẵng.

thiet-bi-pccc-da-nang-1


Trong xã hội hiện nay chúng ta đều bắt gặp bóng dáng của những bình chữa cháy ở các văn phòng, nhà máy, xí nghiệp,… cũng đủ để thấy được mọi người rất quan tâm và cảnh giác đến vấn đề phòng cháy chữa cháy, hơn ai hết họ hiểu rõ ràng đám cháy dù lớn hay nhỏ ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Vì vậy, khi áp lực khí của bình cứu hỏa dưới mức cho phép để sử dụng bình thường thì nên nạp lại bình để giữ hiệu quả chữa cháy tốt nhất. Với những bình cứu hỏa đã sử dụng, nên nạp đi nạp lại ngay lập tức để chất lượng được đảm bảo. 

1. Nạp bình chữa cháy thế nào thì hợp lý

Khi nào thì cần nạp bình chữa cháy là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng còn chưa trả lời được công ty PCCC Toàn Tiến Phát sẽ giúp bạn chỉ ra điều đó. Khi áp lực khí dưới mức cho phép để có thể sử dụng bình thường thì cần nên nạp thêm khí vào bình ngay để giữ hiệu quả chữa cháy tốt nhất. Thông thường thì đối với mỗi bình chữa cháy đã được sử dụng thì nên đi nạp lại luôn để có thể đạt được chất lượng tốt nhất

Đối với bình chữa cháy dạng bột thì có đồng hồ có kim chỉ bên trong về số lượng bột chữa cháy trong bình nếu đồng hồ chạm đến mức đỏ thì cần phải đi nạp bình chữa cháy ngay để có thể tiếp tục sử dụng. Còn đối với bình cứu hỏa dạng khí để biết được khi nào cần nạp lại bình thì nên cân bình để so sánh trọng lượng so với lúc mới mua, nếu nhẹ hơn khoảng 15% thì cần nạp lại bình.

thiet-bi-pccc-da-nang-2


2. Nạp bình chữa cháy ở đâu tốt nhất?

Công ty PCCC Toàn Tiến Phát nhận bình cứu hỏa của khách hàng và kiểm tra tình trạng trong, ngoài bình. Sau đó, nhân viên Toàn Tiến Phát sẽ mang bình về xưởng, tháo hủy toàn bộ chất chữa cháy bên trong, kiểm tra, thay thế và nạp mới. Chúng tôi luôn kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao lại bình chữa cháy cho khách hàng, đảm bảo độ áp suất, không bị rò rỉ, đặt niềm tin của khách hàng lên trên hết.

Công ty PCCC Toàn Tiến Phát cung cấp dịch vụ nạp sạc bình chữa cháy với giá tốt nhất hiện nay trên địa bàn Đà Nẵng. Nói đến Toàn Tiến Phát, những nhà quản lý, nhà thầu xây dựng, công trình tại Đà Nẵng đã quá quen thuộc, bởi chúng tôi cung cấp tất cả các thiết bị PCCC hàng đầu, được ưa chuộng bậc nhất. 

Còn về giá thành khi nạp lại, bạn hãy yên tâm chúng tôi luôn đảm bảo có mức giá rẻ nhất trên thị trường Đà Nẵng, ngoài dịch vụ nạp sạc bình chữa cháy giá rẻ chúng tôi còn kiểm tra thay thế thiết bị đi kèm và cung cấp thiết bị mới không đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật. Đến với công ty PCCC Toàn Tiến Phát khách hàng yên tâm về giá và chất lượng phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên của công ty.


Để đảm bảo bình chữa cháy luôn trong tình trạng sẵn sàng sử dụng khi cần thiết bạn hãy luôn kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, theo đúng quy định nên kiểm tra định kỳ bình 1 tháng/1 lần để chắc chắn rằng bình luôn trong trạng thái tốt để có thể kịp thời thay thế những thiết bị đã hỏng, hoặc xúc nạp lại đối với những bình vẫn còn sử dụng được nhưng nhiên liệu bên trong đã quá hạn hoặc không đạt tiêu chuẩn. Bởi vậy, khi điều kiện vỏ bình vẫn còn tốt và trong thời hạn sử dụng thì việc nạp bình chữa cháy là lựa chọn kinh tế đồng thời vẫn đảm bảo đạt yêu cầu khi xử lý đám cháy.

Bạn đang muốn nạp bình chữa cháy tại Đà Nẵng mà chưa biết công ty nào uy tín, có giá thành tốt nhất, giao hàng nhanh chóng. Vậy hãy tìm đến ngay với công ty PCCC Đà Nẵng - https://pccctoantienphat.vn/canh-sat-pccc-da-nang-cap-phep-toan-tien-phat Toàn Tiến Phát là sự lựa chọn đúng đắn nhất với bạn. Là công ty chuyên cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị trong ngành phòng cháy chữa cháy chất lượng tốt nhất, uy tín, giá tốt. Luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Mỗi sản phẩm của công ty PCCC Toàn Tiến Phát đến tay người dùng đều có giá thành rẻ nhất và cam kết về chất lượng sản phẩm.



2 nhận xét: